Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

ĐỒ ĐÁ BÓNG ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN

Trong năm 2014 www.DoDaBong.com đã rất vinh dự được cùng Hội Thiện Nguyện Ngát Tâm Sen tin tưởng chọn là nhà cung cấp áo bóng đá cho giải bóng đá vì bệnh nhân Ưng Thư tại bệnh viện Ung Bứu TP HCM.

Đồ Đá Bóng và Ngát Tâm Sen

Với thời gian nhanh nhất có thể và cũng đảm bảo chất lượng về in ấn cũng như mẫu áo, www.DoDaBong.com đã hoàn thành nhiệm vụ trước thời gian giải diễn ra qua đó cũng nhận được nhiều phản hồi tính cực từ anh Thiên Đức - Chủ Tịch của hội Ngát Tâm Sen

" Vậy là hoàn tất hạng mục áo quần cho đội bóng.

Thay mặt Ngát Tâm Sen Charity Socially and Multimedia , các anh em trong  đội bóng trân trọng cảm ơn đến anh Lê Đức Hùng và toàn thể các anh đơn vị cung cấp áo bóng đá - Đồ Đá Bóng đã đồng hành, hỗ trợ tốt cho hạng mục cung cấp quần áo bóng đá cho dự án của Ngát Tâm Sen. Gửi lời chúc sức khoẻ, lời tri ân, và lời cảm ơn trân thành.

C.E.O - NTS - Thiên Đức
 "



Và sau đây là một số hình ảnh về trận đá bóng mở màn cho chương trình đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân ung thư..



Giải bóng đá Ngát Tâm Sen



Hình ảnh trận đấu trong chương trình Ngát Tâm Sen

Các trận đấu với những cầu thủ có lứa tuổi rất nhỏ khoảng từ 10->16 là các học sinh tá túc tại chùa, cũng có những bạn ở gần chùa. Tham gia giải vừa thỏa sức chơi bóng vừa phụ giúp chuẩn bị các phần quà, phần cơm cho các bệnh nhân ung thư.

Dù chỉ là những trận đấu mang tính giải trí nhưng các bạn chơi bóng đầy đam mê và cống hiến rất tuyệt vời...

Các cầu thủ nhí trong trận đá bóng



Sau những trận cầu nóng bóng và đầy hào hứng, cả đoàn cùng ghé thăm và trao những suất cơm, những phần qua cho các bệnh nhân ở bệnh viện Ung Bứu như một phần chia sẻ nỗi đau mà những người bệnh đang gánh chịu từng ngày..


Tặng quà đến các bệnh nhân nghèo

Trao quà đến cho các bệnh nhân Ung Thư

Chương trình còn kéo dài tới tối. Dù ai nấy trong đoàn cũng khá mệt

Trao quà cho các bệnh nhân
Trao những suất ăn đến cho những người thân của bệnh nhân







Kết thúc chương trình mọi người dù rất mệt nhưng ai nấy cũng phấn khởi và cảm thấy cuộc sống có giá trị, cho đi và đem đến một nụ cười, san sẽ một bữa ăn đến những người khó khăn hơn mình mới thấy đời thật đáng sống, đáng cống hiến..

Cảm ơn Ngát Tâm Sen đẽ tin tưởng và giao cho www.DoDaBong.com đóng góp một phần công sức nhỏ nhoi của mình để hoàn thành chương trình tốt đẹp.

Cũng cảm ơn những nghĩa cử cao đẹp mà Ngát Tâm Sen đã đem đến cho cộng đồng. Chúc mọi người dòi dào sức khỏe, may mắn và luôn tràn đầy nhiệt huyết

www.DoDaBong.com
Riêng Phong Cách - Thỏa Đam Mê


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét